Lỗi C3 máy giặt Hitachi – Cách xử lý triệt để

Máy giặt Hitachi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhất là đối với cuộc sống ngày càng phát triển như hiện nay. Nó giúp giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian về việc giặt giũ quần áo. Nhưng bên cạnh đó, sử dụng lâu ngày sẽ không khó tránh khỏi việc máy giặt bị lỗi. Với kinh nghiệm sửa chữa của Điện Lạnh HK cho thấy lỗi hay thường gặp là lỗi C3 máy giặt Hitachi. Có cách nào để khắc phục tình trạng này không? Hãy cùng Điện Lạnh HK tìm hiểu trong bài viết bên dưới đây nhé!

Lỗi C3 máy giặt Hitachi
Lỗi C3 máy giặt Hitachi

Nội dung bài viêt

1. Lỗi C3 máy giặt Hitachi được hiểu như thế nào?

Lỗi C3 máy giặt Hitachi được hiểu là máy giặt chưa được đóng nắp khi đang ở chế độ vắt, dẫn đến tình trạng máy không vắt được và phát ra tín hiệu báo lỗi C3.

2. Vì sao máy giặt Hitachi báo lỗi C3?

2.1. Lỗi C3 máy giặt Hitachi xuất hiện do chưa đóng kín cửa.

  • Trường hợp chưa đóng kín cửa sẽ làm cho máy giặt Hitachi báo lỗi C3 vì khi tiến hành đến chế độ vắt lồng giặt cần quay ở tốc độ cao.
  • Nếu cửa máy giặt không được đóng kín sẽ gây nguy hiểm cho bạn.

2.2. Lỗi C3 máy giặt Hitachi xuất hiện do sử dụng máy giặt sai cách.

  • Khi bạn dùng sai cách như là cho quá nhiều quần áo hay quần áo bị xoắn vào nhau đẫn đến tình trạng máy không thể vắt được, lúc này máy sẽ dừng hoạt động và màn hình hiển thị lỗi C3.

2.3. Lỗi C3 máy giặt Hitachi xuất hiện do lỗi board mạch điện tử.

  • Board mạch điện tử có nhiệm vụ phát tín hiệu cho công tắc cửa, khi board mạch hỏng hay có lỗi sẽ dẫn đến công tắc cửa không nhận được tín hiệu đã đóng cửa, lúc này máy sẽ hiện lỗi C3.

3. Cách xử lý lỗi C3 trên máy giặt Hitachi triệt để.

Việc máy giặt Hitachi báo lỗi C3 sẽ đem lại nhiều phiền thức. Quần áo sẽ không được giặt sạch sẽ trong thời gian mà bạn mong muốn. Hãy thử làm theo phương án sau để có thể nhanh chóng khác phục được lỗi C3.

  • Bạn cần phải kiểm tra kỹ trước khi bắt đầu chương trình giặt là nắp máy giặt đã được đóng kín chưa.
  • Bạn cần kiểm tra xem quần áo khi cho vào lồng giặt có bị kẹt không. Nên lấy bớt quần áo ra khi bỏ vô quá nhiều gây cản trở quá trình vắt.
  • Bạn cần phải kiểm tra lại phần board mạch điện tử vì khi board mạch điện tử gặp vấn đề, quá trình giặt, vắt sẽ không được diễn ra.
Máy giặt Hitachi báo lỗi C3
Máy giặt Hitachi báo lỗi C3

4. Điện Lạnh HK nói gì về lỗi C3 ở máy giặt Hitachi?

Điện Lạnh HK của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh thì lỗi C3 ở máy giặt Hitachi là lỗi dễ dàng bắt gặp, vậy làm sao để phòng tránh được. Hãy để Điện Lạnh HK hướng dẫn bạn cách phòng tránh

  • Nghiên cứu kỹ về sách hướng dẫn mà nhà sản xuất đính kèm theo máy, để chọc được chế độ giặt thích hợp cho quần áo ở máy giặt Hitachi.
  • Tuân thủ theo đúng trọng lượng quần áo mà nhà sản xuất đưa ra. Tránh cho quần áo quá nhiều không có đủ không gian để máy tiến hành giặt, vắt.
  • Đặt lịch kiểm tra định kỳ cho máy, tránh được tình trạng máy bám bụi bẩn hay có nguyên tìm ẩn dẫn đến hiệu quả giặt của máy bị giảm đi.
  • Thường xuyên kiểm tra các nguồn dây điện có đang bị đứt hay rò rỉ điện. Nhanh chóng khắc phục ngay hoặc thay thế nếu cần.

Xem thêm: Bỏ túi cách sử dụng máy giặt Hitachi đầy đủ

5. Điện Lạnh HK – Đơn vị sửa chữa máy giặt Hitachi báo lỗi C3.

Khi máy giặt Hitachi của bạn gặp lỗi C3, hãy liên hệ cho Điện Lạnh HK của chúng tôi để được nhanh chóng hỗ trợ.

  • Điện Lạnh HK có được đội ngũ chuyên nghiệp và đi kèm với kinh nghiệm lâu năm. Kỹ thuật sẽ dễ dàng nguyên nhân gây ra lỗi và các hướng giải quyết nhanh nhất và hiệu quả cao
  • Điện Lạnh HK được trang bị dụng cụ sửa chuyên nghiệp, tiên tiến giúp cho việc sửa chữa nhanh chóng hơn.
  • Điện Lạnh HK sẽ đến tận nhà  khách hàng khi nhận được yêu cầu sửa chữa, thay vì khách hàng phải đem máy ra cửa hàng sửa chữa. Sẽ tiết kiệm được thời gian cho khách hàng.
  • Điện Lạnh HK luôn ân cần giải đáp những thắc mắc của khách hàng về máy giặt cũng như cách sử dụng máy giặt để hạn chế máy giặt phát sinh ra lỗi.
  • Điện Lạnh HK luôn có chính sách bảo hành tốt đối với từ lỗi sau khi sử dụng dịch bên chúng tôi
  • Điện Lạnh HK luôn sử dụng linh kiện chính hãng đối với những trường hợp buộc phải thay linh kiện.

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy giặt Hitachi

Các lỗi thường gặp ở máy giặt Hitachi mà chúng tôi thường sửa chữa.

6. Những vấn đề xoay quanh lỗi C3 trên máy giặt Hitachi mà bạn nên biết.

Lỗi C03 máy giặt Hitachi nội địa nhật là gì?

Lỗi C03 máy giặt Hitachi nội địa nhật được hiểu rằng là lỗi do máy không vắt được.

Tại sao máy giặt Hitachi của tôi lại gặp phải lỗi C3.

Nguyên nhân dẫn đến máy giặt Hitachi của bạn lại gặp phải lỗi C3 là do chưa đóng kín cửa, do sử dụng máy giặt sai cách, do lỗi board mạch điện tử.

Tôi có thể tin tưởng dịch vụ lỗi C03 máy giặt Hitachi tại Điện Lạnh HK không?

Bạn hoàn toàn tin tưởng chọn Điện Lạnh HK là nơi sửa chữa lỗi C03 của máy giặt Hitachi vì chúng tôi am hiểu sâu về máy giặt, kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa máy giặt. Điện Lạnh HK sẽ nhanh chóng đưa máy giặt của bạn hoạt động lại bình thường, và sẽ kéo dài tuổi thọ cho máy giặt bạn.

Hotline: 0918 32 12 12
Kỹ thuật: 0917 440 449
Điện thoại: 028 66 864 339
Email: codienlanhhk@gmail.com
Website : dienlanhhk.com
Đánh giá dịch vụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *