Cách khắc phục triệt để lỗi CH21 điều hòa LG

Điều hòa LG chắc là đã quá quen thuộc với các gia đình Việt hiện nay, nó mang đến nhiều giá trị tốt mà giá thành lại tương đối rẻ hơn các hãng khác. Nhưng sẽ ít ai nói cho bạn biết rằng khi sử dụng qua thời gian dài thì vẫn sẽ có tình trạng phát sinh ra lỗi và lỗi mà Điện Lạnh HK hay phải đối diện là lỗi CH21 điều hòa LG. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về lỗi này trong bài viết dưới đây nhé!

Lỗi CH21 điều hòa LG
Lỗi CH21 điều hòa LG

Nội dung bài viêt

1. Lỗi CH21 điều hòa LG là gì?

Lỗi CH21 xuất hiện ở điều hòa LG thì được hiểu là máy đang bị hỏng IC công suất hay mạch điều khiển trên dàn nóng có vấn đề.

2. Nguyên nhân máy lạnh LG báo lỗi CH21.

Để Điện Lạnh HK cho bạn biết những nguyên nhân tạo nên lỗi CH21 trên điều hòa LG:

  • Lỗi CH21 điều hòa LG do mạch điều khiển trên dàn nóng bị hỏng: Khi mạch điều khiển của dàn nóng bị hỏng hay gặp vấn đề thì sẽ dẫn đến các linh kiện khác cũng không hoạt động theo đúng nhiệm vụ gây nên lỗi CH21 cho điều hòa.
  • Lỗi CH21 điều hòa LG do IC công suất bị hỏng: Vai trò của IC công suất trên dàn nóng là điều khiển mọi hoạt động của máy nén và những linh kiện khác chính vì vậy khi IC hỏng thì mọi hoạt động diễn ra sẽ không đúng với quỹ đạo từ đó sẽ dẫn đến điều hòa LG mắc lỗi CH21.

Xem thêm: Máy lạnh LG có tốt không?

3. Hướng dẫn cách khắc phục lỗi CH21 máy lạnh LG tại nhà.

Sau đây Điện Lạnh HK sẽ hướng dẫn cách để khắc phục lỗi CH21 trên điều hòa LG:

  1. Bước 1: Đầu tiên, bạn nên ngắt nguồn điện ra ngoài điều hòa, để đảm  bảo an toàn thì bạn nên để khoảng tầm 30 phút rồi mới tiến hành sửa chữa.
  2. Bước 2: Kiểm các các dây kết nối xem có bị hỏng hay đứt dây không. Nếu có hãy tiến hành đấu nối lại hoặc thay thế dây mới khi hỏng quá nặng.
  3. Bước 3: Kiểm tra kỹ  IC công suất, khi phát hiệu có lỗi xảy ra thì bạn nên thay IC mới để đảm bảo máy được hoạt động tốt.
  4. Bước 4: Kiểm tra mạch điều khiển xem còn hoạt động không, nếu không thì nên sửa chữa lại, Khi bạn không có kinh nghiệm gì có thể nhờ đến dịch vụ sửa chữa để khắc phục.

Xem thêm: Tổng hợp nguyên nhân gây ra mã lỗi máy lạnh LG và cách xử lý

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CH21 điều hòa LG
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CH21 điều hòa LG

4. Sửa lỗi CH21 điều hòa LG ở đâu thì tốt?

Khi điều hòa LG gặp phải lỗi CH21 thì bạn nên liên hệ đến Điện Lạnh HK để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất và chúng tôi cũng có 1 số đặc điểm nổi bật như sau:

  • Chế độ bảo hành cho điều hòa LG sau khi kết thúc quá trình sửa chữa, giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Kỹ thuật tại Điện Lạnh HK tất cả điều có kinh nghiệm lâu năm, có nhiều phương pháp sửa chữa nên việc khắc phục lỗi cho điều hòa LG sẽ trở nên nhẹ nhàng.
  • Điều hòa LG của khách hàng sẽ được kiểm tra toàn diện, kỹ thuật sẽ khắc phục luôn những nguy cơ khác sắp xảy ra trên máy giúp điều hòa trong tương lai không còn bị mắc lỗi nữa.
  • Những khu vực ở trong TPHCM và luôn những khu vực lân cận thì Điện Lạnh HK đều có thể hỗ trợ sửa chữa tại nhà cho khách hàng.
  • Luôn có mức chi phí phải chăng và giá cả rõ ràng sẽ không phát sinh chi phí trong lúc đang sửa chữa.
  • Điện Lạnh HK sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận được đơn hàng từ bạn sẽ không để bạn tốn qua nhiều thời gian chờ đợi.

Xem thêm: Sửa máy lạnh Lg

Sửa máy lạnh LG báo lỗi CH21
Sửa máy lạnh LG báo lỗi CH21

5. Lỗi CH21 điều hòa LG – Những thắc mắc của khách hàng.

Máy lạnh LG báo lỗi CH 21 là do đâu?

Máy lạnh LG báo lỗi CH 21 là do mạch điều khiển trên dàn nóng có vấn đề hay máy đang bị hỏng IC công suất.

Tôi tự sửa điều hòa LG báo lỗi CH21 được không?

Chúng tôi khuyên rằng bạn nên liên hệ với dịch vụ sửa chữa để lỗi CH21 trên điều hòa LG, vì họ có đủ chuyên nghiệp nên sẽ dễ dàng khắc phục triệt để lỗi.

Tôi có nên sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại Điện Lạnh HK hay không?

Khi bạn chọn Điện Lạnh HK là nơi để sửa chữa lỗi CH21 trên điều hòa LG là sự lựa chọn đúng đắn, vì kỹ thuật sẽ chọn ra phương pháp giải quyết tốt nhất, điều hòa sẽ được nhanh chóng hoạt động trở lại.  

Hãy liên hệ với Điện Lạnh HK theo những thông tin sau đây để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé:

Hotline: 0918 32 12 12
Kỹ thuật: 0917 440 449
Điện thoại: 028 66 864 339
Email : codienlanhhk@gmail.com
Đánh giá dịch vụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *